Bao bì carton – bàn về vấn đề giá - BAO BÌ ĐẠI PHÁT ĐẠT

Mộc Thành Đạt

MENU

Bao bì carton – bàn về vấn đề giá

11-05-2016
Đã bao giờ bạn nghĩ đến cảnh những kiện hàng hóa của bạn bị xô lệch, méo mó trong quá trình chồng xếp và vận chuyển? Hay những sản phẩm mang tiếng hưởng ứng các

Đã bao giờ bạn nghĩ đến cảnh những kiện hàng hóa của bạn bị xô lệch, méo mó trong quá trình chồng xếp và vận chuyển? Hay những sản phẩm mang tiếng hưởng ứng các chương trình hành động bảo vệ môi trường nhưng lại dùng bao bì plastic để bảo quản? Những điều này hoàn toàn có thể được giải quyết khi bạn sử dụng bao bì carton làm phương tiện lưu trữ và bảo quản hàng hóa.

Bao bì carton được sản xuất từ nguyên vật liệu có thể được tái chế 100%, đây là loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một sản phẩm bao bì chất lượng cần phải trải qua nhiều công đoạn nghiên ngặt khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều khác biệt trong giá, mẫu mã, chất lượng của các loại bao bì cùng và khác loại làm người dùng bối rối. Và khách hàng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì chất lượng và phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách có giới hạn của công ty. Một vài gợi ý sau đây của Công ty Đại Phát Đạt sẽ rất hữu ích cho khách hàng tham khảo.

Thứ nhất là những công ty sản xuất bao bì phục vụ thị trường nhỏ thì chỉ cần giá rẻ và sử dụng được. Nhóm người mua loại thùng carton này, họ không quan tâm nhiều đến việc quản trị rủi ro trong vận chuyển sản phẩm. Hiện tại có rất nhiều công ty sử dụng loại bao bì giá rẻ này mà quên đi tính an toàn cho sản phẩm, cho người tiêu dùng. Điều này thật sự nguy hiểm cho quá trình phát triển và sự tồn tại của công ty bạn. Sản xuất bao bì là một ngành có tỷ suất lợi nhuận thấp. Vì vậy mà giá bao bì, thùng carton càng thấp thì chất lượng cũng sẽ tương đương với giá.

Thứ hai, nếu sản xuất bao bì carton với giá cao so với thị trường chung. Về mặt thị trường sẽ đạt yêu cầu cho các đơn hàng xuất khẩu hay có giá trị cao. Điều gì khiến giá bao bì, hộp giấy cao ngất như vậy? Ở những công ty có quy mô sản xuất lớn nhưng quy trình sản xuất chưa được tối ưu hóa làm phát sinh thêm các chi phí quản trị và nhân công  dẫn đến tăng giá sản phẩm đầu ra để chi trả cho chi phí đầu vào.

Thứ ba, những công ty sản xuất bao bì, thùng carton với giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, phù hợp với từng ngành hàng riêng biệt như thùng carton chống thấm nước cho ngành thủy sản, thùng đựng trái cây để được trong kho lạnh, thùng carton tráng nhựa PE hay những đơn hàng xuất khẩu. Ở Đại Phát Đạt tất cả các quy trình đều được tối ưu hóa để giảm thiểu tối đa chi phí công vào giá sản phẩm, bằng cách áp dụng quy trình sản xuất được thiết kế tối ưu giảm sự quản lý mang yếu tố con người, kiểm soát định kỳ, quản lý chất lượng…để cho ra sản phẩm bao bì chất lượng với giá thành hợp lý.

Với sức chịu nén ép cao, an toàn với hàng hóa và thân thiện với môi trường, sản phẩm bao bì carton là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

Thông tin khác

Bao bì carton – bàn về vấn đề giá