Sản xuất giấy tổ ong và những ứng dụng đặc trưng của nó - BAO BÌ ĐẠI PHÁT ĐẠT

Mộc Thành Đạt

MENU

Sản xuất giấy tổ ong và những ứng dụng đặc trưng của nó

11-05-2016
giấy tổ ong được sản xuất từ giấy và keo , tạo hình như tổ ong có kết cấu vững trắc

Giấy tổ ong không còn quá xa lạ với chúng ta, đặc biệt là với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng dược phẩm, thủy tinh,… Đây được coi là một loại paleet không thể thiếu trong quá trình vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa. Các công dụng cũng như ưu điểm của loại vật liệu này chắc chắn ai cũng dễ dàng đoán ra, tuy nhiên quy trình sản xuất và ứng dụng của nó vào từng ngành nghề cụ thể thì có lẽ bạn chưa biết. Đáp ứng nhu cầu thông tin này, bài viết sẽ cung cấp cho quý vị.

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu quy trình sản xuất ra giấy tổ ong như thế nào, gồm những bước ra sao ngay sau đây.

Loại paleet này cũng như một sản phẩm bình thường, khi sản xuất chế tạo cũng cần có một quy trình thông thường, và được chia ra làm 3 công đoạn chính như sau.

Công đoạn đầu tiên là các bước hoàn thiện phần lõi bên trong hay còn gọi là core của paleet tổ ong, đây cũng chính là bộ phận làm nên tên gọi cho loại vật liệu này, bởi được thiết kế hệt như tổ ong. Công đoạn này gồm các bước nhỏ như kéo core, dán keo và cắt theo độ dày và kích thước theo đúng nhu cầu của khách hàng.

Công đoạn thứ hai chính là dán phần lõi vừa hoàn thành ở trên với phần surface paper, sau đó ép chắc và sấy khô.

Công đoạn cuối cùng chính là chia thành từng sản phẩm theo kích thước dài, rộng khách hàng yêu cầu.

Toàn bộ quy trình sản xuất paleet tổ ong được thực hiện rất nhanh gọn và đơn giản như chính ưu điểm của loại vật liệu này vậy. Ngoài ưu điểm sản xuất đơn giản, giấy tổ ong còn có những công dụng với hầu hết các ngành nghề, các loại sản phẩm hàng hóa sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngành thủ công mỹ nghệ: Bạn có thể thay vì sử dụng gỗ bằng loại vật liệu này để tạo ra mặt bàn, ghế, mặt tủ,… hoặc có thể làm thành những đồ dùng trang trí sẽ mang lại sự độc đáo, lại tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu khá ổn.

Ngành trang trí nội thất: Bạn đã thử nghĩ những sản phẩm paleet tổ ong dùng trang trí cho ngôi nhà, cho căn phòng của mình chưa? Vậy hãy thử ngay đi, với những tấm tổ ong MDF hay Venneer, tấm tổ ong bằng thép, nhôm, hoặc chống cháy,… sẽ là lựa chọn rất tốt cho trang trí phòng ở, hay làm những vách ngăn tạo không gian rộng hơn cho ngôi nhà, làm thay nhiệm vụ cho những tấm thảm rất độc đáo, hoặc có thể là những tấm trang trí hoặc làm vách ngăn cho xe, tàu cũng rất tốt.

Ngành xây dựng: Loại vật liệu này được ứng dụng trong những trường hợp cần làm vách ngăn chắn ánh sáng hoặc cách âm, hay cách nhiệt rất tốt lại mang lại hiệu quả kinh tế khá lớn cho các doanh nghiệp lĩnh vực này.

Ngành gốm sứ phục vụ xuất khẩu: Paleet tổ ong giúp việc vận chuyển hàng hóa bên trong thành công hơn nhờ tính năng chịu được va đập và lực mạnh khá tốt, lại không ẩm mốc gây ảnh hưởng tới hàng hóa bên trong.

Và còn nhiều những ứng dụng đặc biệt của giấy tổ ong với các ngành nghề khác nữa mà bài viết có hạn chưa đủ điều kiện thông tin đến quý vị. Nếu bạn đang cần một loại paleet để vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp mình, hãy thử tham khảo paleet tổ ong này nhé.


Sản xuất giấy tổ ong và những ứng dụng đặc trưng của nó