Thanh nẹp góc giấy đặc điểm và công dụng - BAO BÌ ĐẠI PHÁT ĐẠT

Mộc Thành Đạt

MENU

Thanh nẹp góc giấy đặc điểm và công dụng

11-05-2016
thanh nẹp góc được làm bằng giấy và những tác dụng của nó

Thanh nẹp góc giấy là một trong những sản phẩm được dùng phổ biến trong việc vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Sản phẩm này được sử dụng để nẹp cạnh, nẹp góc các sản phẩm như thùng carton, paleet tổ ong,.. thay vì sử dụng nẹp kim loại rất tiện dụng, bảo đảm mang lại sự an toàn và nguyên vẹn 100% hco hàng hóa bên trong nên thường được sử dụng rộng rãi hơn.

Thanh nẹp góc giấy được cấu tạo bởi nhiều lớp giấy như chính tên gọi của nó. Những lớp giấy này được thiết kế chồng lên nhau với hình dạng khác nhau và được biến đổi hình dạng tùy theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Sản phẩm này có những đặc trưng như sau.

Vì làm bằng giấy nên trọng lượng rất nhẹ, nên giúp việc vận chuyển rất dễ dàng và an toàn, lại giảm thiểu cho công ty một khoản chi phí vận chuyển, xăng dầu khá lớn.

Công cụ này vì là nẹp góc nên có thiết kế rất vuông vắn, gọn nhẹ. Nhờ đó mà các hàng hóa được đóng gói có sự hỗ trợ của các thanh nẹp gó này thường rất chắc chắn, gọn gàng nên tiết kiệm được khá nhiều diện tích để xếp được nhiều hàng hóa hơn, giúp các thùng hàng không bị xô lệch nhiều trong khi di chuyển.

Thiết kế này thường có độ đàn hồi khá ổn so với thiết kế cùng loại làm bằng nhựa hay gỗ hay kim loại. Bởi vậy nó giúp bảo vệ hàng hóa rất tốt, rất được những mặt hàng dễ vỡ như gốm, sứ… ưu tiên sử dụng.

Thanh nẹp giấy này cũng rất ngoài việc bảo quản hàng hóa tốt, nó cũng còn rất an toàn với sức khỏe chúng ta bởi được làm bằng những nguyên liệu không gây độc hại. Đặc biệt có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tuyệt vời.

Sản phẩm này cũng có khá nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thiết kế cũng khá linh động tùy theo yêu cầu của từng vị khách.

Mặt hàng này rất thân thiện với môi trường bên ngoài, có khả năng tái chế rất tốt. Các doanh nghiệp có thể tiết giảm một phần nguyên liệu và một khoản chi phí khá lớn nhờ vào khả năng tái chế siêu đẳng của công cụ tiện ích này.

Do những đặc điểm trên, thanh nẹp giấy thực sự phối hợp cùng paleet giấy sẽ giúp ích khá nhiều cho các doanh nghiệp vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa. Nó chính là điều kiện tiên quyết đảm bảo cho bất cứ một quá trình vận chuyển hàng hóa nào đều an toàn tuyệt đối một cách tối đa nhất.

Với những điểm cộng ứng dụng cao trong việc bảo vệ hàng hóa vận chuyển, thanh nẹp góc giấy đang ngày một được phát triển và sử dụng nhiều hơn. Bởi vậy, công cụ này đang ngày một trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với những doanh nghiệp xuất khẩu, giúp đưa thương hiệu Việt ra nước ngoài lớn mạnh hơn.

 


 

 

 

 


Thanh nẹp góc giấy đặc điểm và công dụng